Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt

Một đôi mắt đẹp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc khiến gương mặt rạng rỡ, thu hút, tràn đầy sức sống hơn. Bọng mỡ mắt (hay còn gọi là bọng mắt) xuất hiện do sự tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt.

Nguyên nhân là do vách ngăn mắt bị yếu do thời gian và tuổi tác làm mỡ nơi hốc mắt đẩy về phía trước gây ra bọng mỡ mắt. Mặc dù, bọng mỡ mắt không gây hại tới các chức năng mắt nhưng lại ảnh hưởng nhiều tới tính thẩm mỹ, khiến mặt già hơn, mắt sưng và không tươi trẻ. Cùng với đó, bọng mắt cũng thường đi kèm với quầng thâm và các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, da nhăn nheo.

Lấy mỡ thừa mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ hiệu quả giúp cải thiện những dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt. Quy trình lấy bọng mỡ mắt nội soi là phương pháp không để lại sẹo , không cần khâu. Trường hợp da mi trùng nhiều, sẽ tiến hành can thiệp từ bên ngoài. Từ vết rạch, bác sĩ sẽ tiến hành tách bỏ phần mỡ bị thừa hoặc phần da bị chùng trên mí, sau đó cân chỉnh đường mí sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt.Đây là phẫu thuật nhẹ nhàng, bệnh nhân sẽ hồi phục và có thể trở về nhà ngay sau phẫu thuật